lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เคล็ดลับการสร้างการเชื่อมโยงสำหรับบล็อกส่วนบุคคล - Mozไอคอนสมุดปิดไอคอนไอคอนสนทนาเดลต้าคอนไอคอนซองจดหมายภายนอกไอคอนบ้านไอคอนไอคอนเมนูไอคอนดินสอไอคอน-ผลิตภัณฑ์ค้นหาไอคอนโลโก้ moz

mightyma
ฉันได้ใช้เวลาช่วงสั้น ๆ กับผู้คนที่ทำงานบล็อกเล็ก ๆ และบล็อกส่วนตัว (รวมถึงภรรยาของฉันเพื่อนคิมและการพบปะสังสรรค์สำหรับการเดินทางผ่านบล็อกเกอร์ SEOmoz ที่ Seattle ในสัปดาห์นี้) และหลายคนถามฉันว่า SEO, ในการสร้างการเชื่อมโยงโดยเฉพาะเป็นกิจกรรมที่พวกเขาสามารถทำเพื่อช่วยให้พวกเขาเติบโตขึ้นได้แบบออนไลน์ ฉันสามารถเอาใจใส่กับความท้าทายได้อย่างแท้จริง - จากการอ่านคำแนะนำและบทความต่างๆเกี่ยวกับการสร้างลิงก์ที่นี่ใน SEOmoz หรือที่อื่น ๆ ในอุตสาหกรรมคุณอาจได้รับการอภัยสำหรับความรู้สึก "เหนือศีรษะของคุณ & quot; หรือ "ธุรกิจจริงเท่านั้นที่สามารถทำสิ่งต่างๆได้" & quot; โพสต์นี้มีไว้เพื่อให้คำตอบที่กำหนดเป้าหมายเฉพาะกับบุคคลที่ใช้บล็อกของตนเองทั้งส่วนตัวหรือกึ่งอาชีพเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่จะดึงลิงก์จากไซต์อื่น ๆ และเพิ่มศักยภาพในการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหา หมายเลขที่ 1: ไดเรกทอรีทั่วไปไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดของคุณ ความคิดของการใช้จ่ายไม่กี่โหลหรือสองร้อยดอลลาร์ในรายการไดเรกทอรีทั่วไปเช่น Yahoo! หรือ Best of the Web? & nbsp; สำหรับบล็อกเกอร์ส่วนตัวคำแนะนำของฉันจะเป็นการประหยัดเงินของคุณ รายชื่อไดเรกทอรีเหล่านี้อาจมีมูลค่าเพียงเล็กน้อย แต่มีกิจกรรมหลายอย่างที่คุณอาจมีส่วนร่วมในค่าใช้จ่ายนั้นน้อยลงหรือมี ROI ที่สูงขึ้น Generics ยังไม่น่าจะส่งข้อมูลการเข้าชมโดยตรง (และมีอะไรมากกว่า - Yahoo! & nbsp; มีเพียง 46 บล็อกส่วนตัวเท่านั้นในขณะนี้อาจเป็นเรื่องยากที่จะทำการตัดสิทธิ์) Yahoo! Directory Listings
_ ไม่คุ้มค่ากับราคา 299 ดอลลาร์สำหรับบล็อกเกอร์ส่วนตัว
แม้เช่นโครงการ Open & nbsp; Directory ที่ถูกละเลยเป็นเวลานานรอเวลาที่ยากลำบากเกณฑ์และอัตราการยอมรับต่ำที่แทบไม่น่าจะส่งในวันนี้ อาจมีข้อยกเว้นบางประการที่นี่และที่อื่น ๆ แต่โดยรวมฉันขอแนะนำให้ผู้เขียนบล็อกส่วนบุคคลให้หลีกเลี่ยงจากเว็บไซต์ไดเรกทอรีที่ไม่เชื่อเรื่องพระเจ้ารายใหญ่ หมายเหตุ: Generics เหล่านี้อาจมีความหมายสำหรับการดำเนินงานและไซต์ที่ใหญ่กว่าขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ # 2: ไซต์โพสต์บล็อก Niche สามารถมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่าพึ่งพาไดเรกทอรีหรือไซต์ที่แสดงรายชื่อทั้งหมด สำหรับบล็อกส่วนบุคคลโดยเฉพาะผู้ที่มีช่องเป้าหมายจะมีสถานที่ที่ดีในการสร้างรายชื่อหรือกรอกแบบฟอร์มการส่งเป็นจำนวนมาก ตัวอย่างเช่นนี่คือบล็อกบางแห่งในช่องที่เฉพาะเจาะจงฉันต้องการเป็นอย่างมากคุณสามารถค้นหาไซต์ประเภทนี้ได้อย่างง่ายดายผ่านการค้นหา แต่มองไปที่โปรไฟล์ลิงก์ของบล็อกอื่น ๆ ในโพรงที่ทำงานได้ดีในการจัดอันดับการค้นหายังสามารถให้บริการได้เป็นจำนวนมาก ของมูลค่า
  • เฉพาะทางภูมิศาสตร์
    • Seattle Startup & amp; & nbsp; บล็อกด้านเทคนิค
    • Seattle Mom Blogs
    • ผู้เขียนบล็อกด้านอาหารในบอสตัน
    • Boston Blogs
    • บล็อกการเดินทาง
      • Travel Blog Exchange
      • Konnector (เปิดให้บริการประเภทอื่น ๆ ด้วย)
      • บล็อกเทคโนโลยี
        • สตรี Tech Blogs
        • บล็อก
        • บล็อกการบังคับใช้กฎหมาย
        • บล็อกตำรวจ
        • บล็อกการบังคับใช้กฎหมายต่อต้านการห้าม (LEAP)
        • ซีแอตเทิล Startup & amp; & nbsp; บล็อกไฮเทค
        • บล็อกของ Seattle Mom
        • ผู้เขียนบล็อกด้านอาหารในบอสตัน
        • บล็อกในบอสตัน
        • บล็อกของบอสตัน ไดเรกทอรี
        • Travel Blog Exchange
        • Konnector (ยังเปิดให้บล็อกอื่น ๆ )
        • Slow Travel
        • บล็อกของ Women Tech
        • ค้นหาบล็อกการตลาด
        • Gadget Blog List
        • บล็อกโดย Crafters
        • การตัดเย็บและ amp; ทำ Crafting Blogs
        • บล็อกตำรวจ
        • บล็อกเกอร์การบังคับใช้กฎหมายต่อต้านการห้าม (LEAP)
        • คุณสามารถใช้ข้อความค้นหาเช่น & quot; โพรง + บล็อก & quot; & quot; ช่อง + เขียนบล็อก & quot; & quot; ช่อง + บล็อก + รายการ & quot; ที่ Google / Bing หรือลอง Yahoo!! & nbsp; Site Explorer หรือ Open Site Explorer - เสียบบล็อกที่คุณรู้สึกอิจฉามากที่สุด (หรือคล้ายกันมากที่สุด) และคุณมักจะพบบางส่วนโหลไปไม่กี่ร้อยโอกาส # 3: การค้นหาเป้าหมายที่ไม่ค่อยมีเป้าหมายสามารถเปิดเผยโอกาสในการเชื่อมโยงหลายร้อยแห่ง การค้นหาคุณภาพไดเรกทอรีที่กำหนดเป้าหมายและรายการอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีและอาจทำให้มีการเข้าชมรวมทั้งการจัดอันดับการค้นหาที่ดีขึ้น แต่ถ้าคุณมีความคิดสร้างสรรค์ในการค้นหาของคุณคุณมักจะพบโอกาสที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นและบางครั้งก็มีคุณค่า คิดคำถามเหล่านี้ในสามระดับ - หัวข้อบล็อกโดยรวม (คล้ายกับคำแนะนำด้านบน) ธีมหมวดหมู่ (หรือเกี่ยวข้องกับหัวข้อหลักหัวข้อที่สอดคล้องกันและหัวข้อเฉพาะ) และเฉพาะโพสต์ (เกี่ยวข้องกับแต่ละส่วนที่คุณเขียนหรือ กำลังพิจารณาเขียน) สำหรับธีมหมวดหมู่คุณจะต้องระบุหมวดหมู่ที่มุ่งเน้นที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะในไซต์ของคุณ ตัวอย่างเช่นภรรยาของฉันมีกลุ่มบทความเกี่ยวกับการเดินทางทางอากาศและสามารถหาโอกาสในการเชื่อมโยงเฉพาะกับส่วนนี้หรือโพสต์ข้อความเหล่านี้โดยใช้ข้อความค้นหาเช่นบล็อกการเดินทางทางอากาศหรือข้อมูลการเดินทางทางอากาศ อย่ายอมแพ้หากไม่พบโอกาสในหน้าแรกของผลการค้นหาลึกซึ้ง - บ่อยครั้งที่คุณจะพบกับโอกาสที่ดีที่สุด นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้กลวิธีนี้ในการโพสต์แต่ละโพสต์โดยเฉพาะหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสำคัญที่มีการโต้เถียงหรือมีความต้องการสูงซึ่งเหมาะกับการรวบรวมรายการทรัพยากร 1 * ">
          _
          เครื่องมือ Labs นี้สามารถช่วยให้การค้นหาข้อความค้นหาถูกต้องได้ง่าย เมื่อคุณมีเพียงไม่กี่โพสต์หรือหมวดหมู่ในใจค้นหา link link จากรายการ SEOmoz นี้จาก SEJournal หรือจาก SELand นี้ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เครื่องมือการเข้าถึงการเชื่อมโยงจาก Labs และเครื่องมือฟรีนี้จาก SoloSEO เพื่อช่วย คำถามที่ 4: ตอบคำถามในฟอรัมออนไลน์ / ไซต์ Q + A & nbsp; เมื่อคุณมีส่วนร่วมในฟอรัมออนไลน์บ่อยๆมักส่งการอ้างอิงไปยังไซต์ของคุณจากผู้ที่ดูโปรไฟล์ของคุณ มีหลายรายการที่ไม่มีการติดตาม (หมายความว่าพวกเขาไม่ได้ส่งผ่านค่า link ในดวงตาของเครื่องมือค้นหา) แต่ข้อมูลที่คุณได้รับจากผู้ถามคำถามหรือผู้ที่หาค่าในการตอบกลับของคุณจะเป็นประโยชน์และ สร้างลิงก์หาคุณ ตัวอย่างเช่นในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาฉันได้ตอบคำถามหนึ่งหรือสองครั้งในแต่ละสัปดาห์เกี่ยวกับ Quora เว็บไซต์ Q + A ที่ค่อนข้างใหม่ แต่ได้รับการยกย่องและมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีและการเริ่มต้นใช้งาน หน้าคำตอบของฉันแสดงให้เห็นว่าฉันได้ออกคำตอบทั้งหมด 77 รายการตั้งแต่เดือนเมษายน (~ 11 / เดือน) และคุณสามารถเห็นผลกระทบที่เกิดจากการกลับเข้าสู่ SEOmoz:
          _
          การเข้าชมของ SEOmoz จาก Quora (ผ่านมา 30 วัน) ในขณะที่ไม่ได้เป็นตัวเอก แต่ก็มีการสร้างขึ้นเมื่อไซต์โตขึ้นและคำตอบจะได้รับการจัดทำดัชนีโดยเครื่องมือค้นหาและเห็นได้จากผู้คนมากขึ้น สำหรับบล็อกเกอร์ส่วนตัวการใช้เวลาสองถึงสามชั่วโมงในแต่ละเดือนที่มีส่วนร่วมกับไซต์ + ฟอรัม Q + A ที่เกี่ยวข้อง 5-10 แห่งอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อการเข้าชมและลิงก์ที่คุณสร้างขึ้นภายในชุมชนของคุณ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการโต้ตอบกับผู้อื่นที่ไม่ได้สะดุดในไซต์ของคุณ บางส่วนของไซต์ Q + A ที่กว้างขวางซึ่งฉันแนะนำให้ดู ได้แก่ :
        • คำตอบของ LinkedIn (โดยเฉพาะหากคุณมีการมุ่งเน้นเป็นมืออาชีพ)
        • คำตอบของ Yahoo! & nbsp; (ขึ้นอยู่กับหัวข้อของคุณ - บางพื้นที่มีคุณภาพต่ำมาก)
        • Wiki Answers ( ได้รับการเข้าชมจากการค้นหาที่ดี แต่มีประชากรภายในชุมชนที่ใช้งานน้อยลง)
        • คำถาม Facebook (ใหม่ แต่เป็นไปได้มากสำหรับอนาคต)
        • Askville (จาก Amazon ทั่วไป แต่ใหญ่ และได้รับการดูแลเป็นอย่างดี)
        • Quora (การเริ่มต้นที่กล่าวถึงข้างต้น - ขณะนี้มีเทคโนโลยี / หุบเขางอ แต่กำลังเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็ว)
        • แน่นอนคุณยังต้องการระบุไซต์เฉพาะและไซต์เฉพาะที่สามารถบริจาคได้ ตัวอย่างจุดเริ่มต้นที่ดีจะคล้ายกับรายการไซต์ Q + A ของ StackExchange บนแพลตฟอร์มของพวกเขาหรือใช้รายชื่อชุมชน (เช่นการสนทนาทางคณิตศาสตร์ของ ODP และฟอรัม) & nbsp; # 5: ส่งงานที่ดีที่สุดของคุณไปยัง Portals สังคมที่เกี่ยวข้อง ถ้าคุณมีโพสต์ที่คุณรู้สึกว่าน่าสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งน่าสนใจและหม้อซึ่งหมายความว่าผู้เข้าชมเว็บจำนวนมากต้องการแบ่งปันกับคนอื่น ๆ เมื่อได้เห็นแล้ว) มีพอร์ทัลจำนวนหนึ่งที่สามารถช่วยเพิ่มการเข้าชมและให้ความสนใจผ่านการโหวตทางสังคม & quot; หรือการทบทวนด้านบรรณาธิการ รายการที่ค่อนข้างดีอยู่ที่นี่ (แม้ว่าจะไม่ครบถ้วนสมบูรณ์) แต่ฉันจะจัดการกับตัวอย่างบางส่วนเช่น
        • Care2 News - ไซต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในด้านการลงคะแนนเสียงทางสังคมในรูปแบบที่ไม่แสวงหาผลกำไรสิ่งแวดล้อมและสังคม
        • ข่าวแฮ็กเกอร์ - ชุมชนที่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้เริ่มต้นเทคโนโลยีและผู้ประกอบการ
        • Subreddits - Reddit ได้กลายมาเป็นไซต์สังคมออนไลน์ที่ถูกค้ามนุษย์มากที่สุดแห่งหนึ่งบนเว็บและมีหมวดหมู่ (aka & quot; ; subreddits & quot;) สำหรับหัวข้อต่างๆ
        • เพียงทราบว่าการส่งควรได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ หากคุณสแปมไซต์ประเภทนี้ด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณเขียนหรือแม้แต่ชิ้นส่วนที่ไม่สอดคล้องกันหรือไม่เกี่ยวข้องบางส่วนคุณสามารถห้ามปราม downvoted หรือถูกรังเกียจโดยผู้ร่วมให้ข้อมูล / ผู้มีสิทธิเลือกตั้งคนอื่น ๆ ได้ วิธีที่ดีที่สุดในการทราบว่าจะต้องส่งอะไรไม่ใช่เรื่องที่จะต้องอ่านเนื้อหาชั้นนำของเว็บไซต์เป็นประจำและรับความรู้สึกว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ # 6: ใช้ Twitter (และอาจเป็น Facebook + StumbleUpon) ในทุกโพสต์ ในขณะที่คุณควรจะระมัดระวังในการส่งทุกชิ้นที่คุณเขียนไปยังไซต์การลงคะแนนทางโซเชียลมีเหตุผลน้อยกว่าที่จะระงับการโปรโมตทุกอย่างบนโพสต์บน Twitter, Facebook และ StumbleUpon ในความเป็นจริงแฟนเพลงและผู้ติดตามใน Twitter / Facebook อาจรู้สึกแปลกใจและผิดหวังหากไม่เห็นสตรีมเนื้อหาล่าสุดของคุณผ่านช่องทางเหล่านั้น ในขณะที่สมัครรับข้อมูลผ่านทาง RSS หรืออีเมลยังคงเป็นที่นิยมมากหลาย ๆ คนใช้ Twitter / FB เพื่อติดตามเนื้อหาของคุณ ขอแนะนำให้คุณแชร์ผ่าน Twitter (โดยเฉพาะ) ที่คุณใช้ URL shortener เช่น bit.ly ที่รวบรวมและแจกจ่ายข้อมูลการคลิกผ่านเพื่อให้คุณสามารถวัดการปรับปรุง (ดูโพสต์บล็อกของฉันใน Twitter CTR สำหรับ การวิเคราะห์เชิงลึกมากขึ้นของปัญหาที่) 3 * ">
          _
          ของ & quot; ความสนใจ & quot; รวมหัวข้อต่างๆ StumbleUpon แตกต่างกันเล็กน้อยเนื่องจากคุณได้รับการเข้าชมจากอัตราการเข้าชมที่ & quot; นิ้วหัวแม่มือ & quot; & nbsp; ที่ได้รับจากผู้ที่เห็นผลงานของคุณ อย่างไรก็ตามไม่เหมือน Reddit, Hacker News หรือ Digg ไม่มีความอัปยศหรือข้อ จำกัด ในการพลิกขึ้น / ส่งโพสต์ทุกรายการที่คุณสร้างขึ้น การให้คำอธิบายที่ดีมีความเกี่ยวข้องและการจำแนกประเภทที่ระมัดระวังเป็นสิ่งจำเป็นและอาจมีบางกรณีที่ประเภทของไซต์ที่คุณใช้อยู่นั้นไม่มีความเกี่ยวข้องกับผู้ชมของ SU อย่างไรก็ตามในหลาย ๆ กรณีการโพสต์เนื้อหาอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยที่สุดใน 50% ของงานคุณสามารถสร้างความรู้สึกที่ดีและกระตุ้นการเข้าชมที่ดีมาก SU ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับไซต์ผู้ใช้และระบบการจัดประเภท / การจัดหมวดหมู่ของผู้ใช้โดยส่งเฉพาะผู้เข้าชมที่สนใจหัวข้อของคุณในหน้าเว็บที่คุณส่งเท่านั้น หมายเลข 7: โพสต์บุคคลทั่วไปทางกลยุทธ์ หนึ่งในคำแนะนำทั่วไปที่ฉันเห็นเกี่ยวกับการเพิ่มผู้ชมและการเชื่อมโยงของบล็อกคือการโพสต์แบบผู้เยี่ยมชม & quot; การปฏิบัติที่บล็อกเกอร์คนหนึ่งสร้างเนื้อหาสำหรับไซต์อื่นและมีผู้อ่านผู้อ่านจดจำและลิงก์แนะนำ นี่คือไม่ต้องสงสัยว่าเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงผู้ชมใหม่และสร้างมูลค่าให้กับทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับกลยุทธ์ทั่วไปในการสร้างลิงก์ (บล็อกเกอร์, ไดเรกทอรีทั่วไป, การเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน) ก็สามารถทำร้ายได้ง่าย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีผู้โพสต์การโพสต์เนื้อหาจากผู้เข้าร่วมที่มีคุณภาพต่ำและถึงขอบเขตที่ผู้เขียนบล็อกและไซต์จำนวนมากที่มีส่วนร่วมกับพวกเขาจะเปิดเผยต่อสาธารณชนว่าพวกเขาไม่ยอมรับโพสต์ของผู้มาเยือน บทความที่ต้องอ่านในหัวข้อนี้มาจาก Kelly Diels ใน ProBlogger - บทความผู้เยี่ยมชม: How-to, Where-to, Where-Not-To ข้อแนะนำที่สำคัญอื่น ๆ ที่ฉันมีให้สำหรับการคิดและเลือกตัวเลือกโพสต์ต์บุคคลทั่วไปคือการเป็นกลยุทธ์ในการตัดสินใจของคุณใช้เวลาและเนื้อหาของคุณ หากคุณมีเนื้อหาที่น่าอัศจรรย์ที่สามารถทำงานได้ดีให้ได้รับการเข้าชมและลิงก์เป็นจำนวนมากอาจเป็นการดีที่จะใช้งานเว็บไซต์ของคุณเองหรือแขกโพสต์ไว้ในเว็บไซต์อื่น ในการเลือกอย่างถูกต้องคุณจำเป็นต้องชั่งน้ำหนักแนวโน้มที่เป็นไปได้และเชิงลบ:
        • เนื้อหาที่เขียวชอุ่มตลอดอายุของหนังสือ (ซึ่งหมายความว่าจะมีประโยชน์และมีคุณค่ามาเป็นเวลานาน) ? ถ้าใช่คุณอาจต้องการให้คุณเก็บไว้ในเว็บไซต์ของคุณ เนื่องจากสามารถสร้างมูลค่าได้ต่อไปและได้รับลิงก์นานหลังจากที่เผยแพร่ หากเนื้อหามีความเป็นไปได้สูงชั่วคราวก็สามารถทำงานได้ดีในฐานะแขกโพสต์ทำให้คุณได้รับความสนใจโดยทันที แต่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเท่าที่ควรในระยะยาว
        • คุณมีเนื้อหา / คุณค่าหรือไม่ ใช้ประโยชน์จากการเข้าชมขาเข้า ush? หากคุณโพสต์จากผู้เยี่ยมชมในไซต์ที่มีประสิทธิภาพในสัปดาห์นี้และ 5-10% ของผู้เข้าชมไซต์เหล่านี้จะได้รับแรงบันดาลใจจากไซต์ของคุณ พักสมัครและอ่านเพิ่มเติมได้หรือไม่? หากคุณละเลยบล็อกของคุณเองและไม่มีเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพน่าสนใจและน่าสนใจเนื่องจากมีแขกโพสต์ที่คุณเพิ่งเขียนมาคุณอาจสูญเสียคุณค่าที่อาจเป็นจำนวนมาก
        • คุณเคยโพสต์ข้อความจากคุณในไซต์นี้มาก่อนหรือเคยเชื่อมโยงกับคุณอยู่บ่อยๆหรือไม่ เมื่อเป็นกรณีนี้ค่าของลิงก์จากมุมมองผู้ชมใหม่และการรับรู้ SEO อาจลดลง การประกาศไปยังนักร้องประสานเสียงมีการใช้งานแล้ว แต่น่าจะควรทำในไซต์ของคุณเอง คุณต้องการแยกแยะออกค้นหาไซต์ใหม่ ๆ และผู้ชมเพื่อเชื่อมต่อและไม่ติดอยู่ในชุมชนขนาดเล็กเดียวกัน ข้อยกเว้นของกฎนี้คือเมื่อไซต์ที่มีอิทธิพลมากต้องการให้คุณเขียนบทความเหล่านี้เป็นประจำหรือกึ่งสม่ำเสมอ ถ้าบล็อกการเดินทางของ NYTimes พร้อมสำหรับการเป็นเจ้าภาพบทความที่ 4 จากคุณอย่าพูดว่าไม่ใช่
        • # 8: ปรับปรุง Smart, รายละเอียดของบล็อก นานมาแล้ว blogrolls คล้ายกับ & quot; ตาม & quot; บัญชี Twitter - ถ้ามีคนที่น่าสนใจเชื่อมโยงกับคุณในบล็อกของพวกเขาคุณอาจต้องการอ่านเว็บไซต์ของตนและเชื่อมโยงกับพวกเขา วันนี้การหาเสียงตอบรับนี้จะเกิดขึ้นได้ยากเว้นแต่คุณจะทำให้เว็บไซต์ของคุณโดดเด่นในทางใดทางหนึ่ง บล็อกเกอร์ในแง่ทั่วไป (รายการยาวของไซต์ในแถบด้านข้าง) มีประโยชน์น้อยกว่าจากมุมมองของผู้ใช้โดยเฉพาะเมื่อไม่มีคำอธิบายหรือการแบ่งส่วน ฉันขอแนะนำให้ใช้ประโยชน์จากบล็อกเหล่านี้ในไซต์ของตนเองและขอให้รวมเข้ากับคนอื่น ๆ วิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นขั้นสูงและเป็นประโยชน์ ตัวอย่างเช่น: 4 * ">
          _
          ตัวอย่างของ" segmented "&" blogroll "& nbsp; พร้อมด้วยคำอธิบาย ด้วยการแยกบล็อกออกเป็นหมวด / หมวดหมู่และให้คำอธิบายไซต์ต่างๆที่คุณนำเสนอคุณสามารถให้คุณค่าแก่ผู้ที่กำลังมองหาลิงก์ที่น่าสนใจและบริบทเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่คุณพูดถึง ส่วนที่สองของบล็อกที่ดีคือการมุ่งเน้นเชิงกลยุทธ์ รายชื่อเฉพาะแหล่งข้อมูล / บล็อกเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดและมากที่สุดที่อ่านมากที่สุดจะไม่นำคุณไปสู่การตอบสนองที่เป็นไปได้มากนักเนื่องจากหาบล็อกเกอร์ที่เฉพาะเจาะจงที่มีการเข้าชมน้อย ไซต์เหล่านี้อาจเห็นการแนะนำผลิตภัณฑ์หรือการเชื่อมโยงจากคุณบางส่วนและดูไซต์ของคุณสร้างจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์หรือแม้แต่ลิงก์ที่เป็นไปได้ # 9: อย่าเพิกเฉยต่อสื่อแบบดั้งเดิม ในฐานะนักเขียนบล็อกเรามักคิดถึงตัวเราเองว่าแยกออกจากโลกของสื่อกระแสหลักและต้องกังวลว่าอาจมีความไม่พอใจ แต่จากประสบการณ์ของผมสื่อแบบดั้งเดิมมักต้องการและต้องการบล็อกเป็นแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจสำหรับคำพูดในเรื่องราวและเพื่อช่วยให้เข้าใจถึงโพรงหรือหัวข้อใหม่ ๆ ที่พวกเขากำลังเขียนขึ้น มีหลายวิธีที่ดีในการมีส่วนร่วมกับสื่อมวลชนเพื่อช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงบล็อกได้โดยทำดังนี้
        • เรื่องราวแหล่งที่มา: บริการต่างๆเช่น HARO และ ProfNet มีอยู่เพื่อช่วยในการเชื่อมต่ออีกครั้งนักชกไปยังผู้เชี่ยวชาญ & quot; & nbsp; หรือมือสมัครเล่นที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่พวกเขาเขียน (บทความดีๆจากประสบการณ์ของ HARO & Blogger ที่นี่) อย่างไรก็ตามการเชื่อมต่อไม่ จำกัด เฉพาะพอร์ทัลเหล่านี้เพียงอย่างเดียวโดยการติดตามผู้สื่อข่าว / นักข่าวบน Twitter และเชื่อมต่อ / แสดงความคิดเห็นในบล็อกส่วนตัว / ข่าวสารของตัวเองคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่จะส่งผลต่อการอ้างอิง / ลิงก์ได้ในภายหลัง >
        • ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องหลัก ๆ ของสื่อ: รับทำ seo ผู้เขียนบล็อกหลายคนตระหนักดีถึงประโยชน์ของการมีปฏิสัมพันธ์กับบล็อกเพื่อนและบล็อกเกอร์โดยแสดงความคิดเห็น แต่ไม่สามารถทำสิ่งพิมพ์แบบดั้งเดิมได้ สามารถดูความคิดเห็นหลายร้อยหรือหลายพันรายการในชิ้นส่วนของ NYTimes ได้ แต่ยังหมายถึงมีผู้เข้าชมนับหมื่นคนอ่านความคิดเห็นเหล่านั้นและทิ้งการตอบกลับที่เป็นประโยชน์และมีประสิทธิภาพดีเยี่ยมและเป็นข้อมูลอ้างอิงที่สามารถเป็นผู้สร้างแบรนด์และโปรแกรมควบคุมการเข้าชมที่สำคัญได้ แม้แต่เนื้อหาของสื่อกระแสหลักจะดูที่ผู้อ้างอิงการเข้าชมและผู้ที่เขียนเกี่ยวกับงานของพวกเขาและหากคุณเพิ่มคุณค่าให้กับการสนทนาคุณ อาจเป็นส่วนสำคัญในครั้งต่อไป เพียงแค่เขียนเกี่ยวกับหัวข้อที่ได้รับความสนใจจากสื่อกระแสหลักในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันและน่าสนใจสามารถนำมาเชื่อมโยงได้ ตัวอย่างเช่นในเดือนตุลาคมฉันได้เขียนเกี่ยวกับการศึกษาเกี่ยวกับการเข้าชมไปยังมูลค่าการโฆษณาที่ได้รับการกดมาก คำติชมของฉันถูกหยิบมาจากแหล่งข้อมูลอื่น ๆ รวมทั้ง Neiman Journalism Lab ที่ Harvard
        • สื่อหลักอาจมีปัญหาทางการเงิน แต่พวกเขายังคงสร้างส่วนแบ่งพิเศษของเวลาที่ใช้ออนไลน์ อย่าเพิกเฉยต่อโอกาสเหล่านี้ในการทำให้ไซต์ของคุณเข้าถึงได้ # 10: อย่าซื้อลิงก์หรือเชื่อมโยง & quot; การโฆษณา & quot; คุณจะเห็นแบนเนอร์ลิงก์และการโฆษณาอย่างไม่ต้องสงสัยเช่นด้านล่าง: Ad for Buying Links
          _

          เพียงเพราะ โฆษณาบน Google ไม่ได้หมายความว่าไม่มีความเสี่ยง ฉันขอแนะนำให้คุณใช้แหล่งที่ต้องจ่ายเงินเหล่านี้เพื่อเพิ่มลิงก์ในบล็อกของคุณ พวกเขามีแนวโน้มที่จะส่งการเข้าชมที่มีคุณภาพต่ำและต่ำและมีความเสี่ยงสูงจากมุมมองการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา แม้ว่า Google จะเพิ่งได้รับความสนใจจากการซื้อและจัดการลิงก์ซึ่งคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในขณะที่ทีมงานเว็บสแปมได้รับทรัพยากรมากขึ้น (ผ่านหัวหน้าเว็บสแปมของ GG ที่ Pubcon) ความเสี่ยงไม่ได้เป็นเพียงเหตุผลเท่านั้น แต่ยังมีโอกาสเสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย เมื่อคุณใช้จ่ายเงินในการซื้อหรือเช่าลิงก์คุณจะสูญเสียโอกาสในการใช้ทรัพยากรเหล่านั้นเพื่อใช้ในการหาลิงก์อื่น ๆ ที่เครื่องมือค้นหาต้องการนับ โพสต์เกี่ยวกับ 8 วิธีในการซื้อลิงก์ที่ไม่มี & quot; การซื้อลิงก์ & quot; เป็นการเริ่มต้นที่ดี # 11: เข้าร่วมการพบปะในท้องถิ่น & amp; กิจกรรมฟรี หนึ่งในวิธีที่เห็นได้ชัดและสนุกสนานที่สุดในการสร้างการเชื่อมโยงและการสร้างแบรนด์ให้กับบล็อกของคุณคือการค้นหากิจกรรมในท้องถิ่นและการพบปะผู้คนในบล็อกเทคโนโลยีหรือช่องเฉพาะของคุณและเข้าร่วม คุณสามารถใช้งาน Twitter และเครือข่ายบล็อกของคุณเพื่อหาคนที่แสดงความคิดเห็นอ่านเรียกใช้บล็อกหรือทวีตเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณและสร้างความสัมพันธ์ออนไลน์ก่อนที่คุณจะนำพวกเขาไปสู่ความเป็นจริง โลก. Events on Eventbrite - งาน Event ต่างๆของ Seattle ผ่าน Eventbrite แหล่งข้อมูลที่ดีสำหรับการค้นหากิจกรรมในท้องถิ่น ได้แก่ Eventbrite, Meetup.com, LinkedIn Events & nbsp; และ Facebook (แต่ระวัง FB จะแสดงกิจกรรมที่คุณเชื่อมต่อกับเพื่อน / กลุ่มที่มีอยู่เท่านั้น) & nbsp; Mashable มีรายการที่ดีเยี่ยม วิธีหาผู้ใช้ Twitter ท้องถิ่นในเมืองของคุณ หมายเลข 12: ความคิดเห็น, Engage & amp; สร้างความสัมพันธ์ เมื่อคุณพบบล็อกใหม่เพื่อเชื่อมต่อและแสดงความคิดเห็นสัญชาตญาณแรกของคุณจะมุ่งเน้นที่การวางลิงก์ที่เกี่ยวข้องลงไปในบทความในบล็อกของคุณทำให้คุณได้รับชื่อ / ลิงก์ที่โดดเด่นในความคิดเห็นและเพิ่มอัตราการเข้าชมกลับมายังไซต์ของคุณ นี่เป็นสิ่งที่ดีและควรให้ความสำคัญกับความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์และเป็นประโยชน์ซึ่งผู้เขียนบล็อกคนอื่น ๆ ชื่นชม (ถ้าคุณทำอะไรts มีแนวโน้มที่จะถูกลบหรือทำเครื่องหมายว่าเป็นสแปม) แต่คุณควรคำนึงถึงคุณค่าของการแสดงความคิดเห็นอย่างสม่ำเสมอและมีประสิทธิผลเพียงเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้เขียนบล็อกหรือไซต์สำคัญ ๆ ที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเว็บไซต์ที่มีการเข้าชมมากที่สุดหรือมีเมตริกสูงสุด แต่เป็นผู้ที่คุณต้องการสร้างและมีความสัมพันธ์แบบมืออาชีพและเป็นมิตร นั่นหมายถึงการมองไกลจากเนื้อหาไปจนถึงเสียงน้ำเสียงและความเร้าใจด้านอารมณ์ระหว่างคุณกับผู้เขียนบล็อก หากคุณรู้สึกเชื่อมต่อให้ลองทำเป็นความสัมพันธ์หลังจากไม่กี่สัปดาห์ในการแชททางออนไลน์ (ผ่านความคิดเห็น Twitter เป็นต้น) ถ้าคุณเก่งด้านความฉลาดทางอารมณ์โอกาสก็อาจจะกลายเป็นมิตรภาพที่แท้จริงและ / หรือความสัมพันธ์ที่เป็นมืออาชีพ ในหลาย ๆ แง่มุมเหล่านี้ดีกว่าลิงก์ที่มีรายได้เพียงเพราะคุณจะสามารถเพิ่มการเข้าถึงออนไลน์ผ่านมนุษย์คนอื่น ๆ (หรือหลายคน) ที่สามารถให้คำแนะนำการเชื่อมต่อและคำแนะนำได้ เพียงแค่แน่ใจว่าคุณยินดีที่จะใส่ความสัมพันธ์ในสัดส่วนที่เท่ากัน (หรือมากกว่าเมื่อเริ่มต้น) # 13: ใช้ปลั๊กอิน & amp; คุณลักษณะของไซต์ที่จะช่วยเพิ่มการเข้าถึงของคุณ Wordpress พร้อมกับอีกหลายบล็อกระบบการจัดการเนื้อหายอดนิยมมีปลั๊กอินและเครื่องมือที่หลากหลายเพื่อช่วยในการทำตลาดไซต์ของคุณ แต่ไม่มีผู้ใดใช้งานได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ได้รับผลกระทบคุณจะต้องใช้คุณลักษณะเหล่านี้อย่างชาญฉลาดและไม่ทำให้ผู้ใช้ของคุณมีทางเลือก / การดำเนินการที่มากเกินไป 8 * ">
          ปุ่ม WP Tweet: ปลั๊กอินที่มีการปรับแต่งปุ่ม Twitter ใน Wordpress เครื่องมือช่วยในการแชร์เนื้อหาได้ง่ายขึ้นการส่งเสริมการเข้าถึงบล็อกของคุณ (และการพิสูจน์ทางสังคมซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักในการทำให้ผู้อื่นสนใจงานของคุณ) และช่วยในการจัดการตรวจสอบและปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดที่จะต้องพิจารณา บางส่วนของรายการโปรดของฉันอย่างรวดเร็วรวมถึง:
        • ปุ่ม WP Tweet Button - ดังรูปข้างต้นจะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งลิงก์ไปยังโพสต์ / เพจของ Tweet สำหรับตำแหน่งบนไซต์ของคุณได้
        • Google Analyticator - ปลั๊กอินยอดเยี่ยมที่รวมข้อมูลการเข้าชม Google Analytics ไว้ด้วยกัน ลงในหน้าแรกของผู้ดูแลระบบ Wordpress เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับทราบและคิดอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับการเข้าชมและเมตริก
        • Feedburner Widget - Feedburner เป็นวิธีที่ดีในการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับฟีดของคุณ วิดเจ็ตนี้ทำให้การแชร์ลิงก์นั้นง่ายและดึงดูดการลงชื่อสมัครใช้ (และคุณสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ / ความรู้สึก / ข้อความ) ได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้การสมัครรับข้อมูลได้ง่ายผ่านทางอีเมล เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้ RSS
        • เพิ่มความเป็นตัวตน - ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งข้อความต้อนรับสำหรับผู้เข้าชมจากไซต์สังคมเฉพาะ มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเข้าชม Stumbleupon
        • อย่างไรก็ตามฉันไม่ควรทำรายการสั้น ๆ โดยไม่มีการกล่าวอ้างถึงบางส่วนของข้อมูลที่ยอดเยี่ยมอีกต่อไปรวมถึงปลั๊กอิน SEO จาก Michael Grey ซึ่งเป็นปลั๊กอิน SEO ที่ดีที่สุด 21 ปลั๊กอิน จาก Marketing Pilgrim และปลั๊กอิน Wordpress ของ Yoast คุณเกือบจะไม่ต้องการสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด แต่เลือกไม่กี่ทางเลือกและการทดสอบพวกเขาออกจะนำมาซึ่งผลตอบแทนที่ดีขึ้นจากทุกโพสต์ที่คุณเขียน # 14: รวมลิงก์เชิงกลยุทธ์ใน "Online & quot; Bio" & quot; ของคุณ บุคคลออนไลน์ & quot; ชีวภาพ & quot; ติดตามพวกเขาไปทั่วเว็บอย่างนิสัยไม่ดี ทำให้คุณมีประโยชน์และง่ายต่อการฝังและมีคุณค่าต่อไซต์ของคุณด้วยการฝังลิงก์และการอ้างอิงอย่างมีกลยุทธ์ คุณต้องการที่จะเจอว่าเป็นเผด็จการน่าสนใจอารมณ์ขันหรืออย่างน้อยสามารถเข้าถึงได้ นี่คือฉัน: Rand's Online Bio ฉันไม่เพียง แต่เลือกลิงก์ใน SEOmoz เท่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อมูลอื่น ๆ ของฉันทางออนไลน์ด้วย ช่วยให้หน้าเว็บเหล่านี้มีอันดับที่ดีและช่วยส่งน้ำผลการเชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บเหล่านั้นซึ่งในที่สุดก็มีการเชื่อมโยงที่ดีกับไซต์ของฉัน เป็นวงกลมที่ดีและเมื่อใดก็ตามที่ฉันได้รับการสัมภาษณ์การพูดในงานหรือเป็นเพียงผู้สนับสนุนบทความออนไลน์ประวัติจะปรากฏขึ้น ในทำนองเดียวกันเมื่อมีใครสำรวจรายละเอียดของฉันพวกเขาพบลิงก์เหล่านั้นและ (หวังว่า) บางคนก็ติดตามพวกเขาและอาจอ้างอิงด้วยเช่นกัน หวังว่าถ้าคุณมี SEO น้อยกว่าเพื่อนสนิท / คนขี้เกียจที่กำลังใช้งานบล็อกของตนเองโพสต์นี้อาจเป็นทรัพยากรที่มีค่า กรุณาทำร่วมคิดของคุณเองและข้อเสนอแนะสำหรับการสร้างการเชื่อมโยงบล็อกส่วนบุคคล; เราชอบที่จะเห็นพวกเขา (และอย่าลังเลที่จะลิงก์ไปยังโพสต์ / ตัวอย่างในความคิดเห็นของคุณ) p.s ไม่ใช่ความตั้งใจของฉันที่จะเขียนรายการอื่นที่มีเลข "& quot; & nbsp; ลงรายการบัญชีในสัปดาห์นี้ แต่รายการนี้ไม่สามารถจัดการได้โดยไม่มีการใส่ตัวเลขดังนั้นฉันได้เพิ่มไว้เพื่อให้สามารถอ่านได้













  • 1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้
    ไทย

    ค้นหารหัสพัสดุ

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

    ติดต่อเรา

    0909761799

    ติดตามสินค้า

    ระบบสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    สินค้าลดราคา

    70.00 บาท
    250.00 บาท
    สินค้าหมด
    150.00 บาท
    450.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    SC_UU
    SC_UU
     ↳ SC8UU
    100.00 บาท
    280.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    90.00 บาท
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    100.00 บาท
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    80.00 บาท
    200.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    100.00 บาท
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    100.00 บาท
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    100.00 บาท
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    100.00 บาท
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    60.00 บาท
    150.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    60.00 บาท
    150.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    60.00 บาท
    150.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    60.00 บาท
    150.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    60.00 บาท
    150.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    สถิติร้านค้า

    หน้าที่เข้าชม195,503 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด55,688 ครั้ง
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก